DIỄN ĐÀN PHẬT PHÁP THỰC HÀNH - Powered by vBulletin




Cùng nhau tu học Phật pháp - Hành trình Chân lý !            Hướng chúng sinh đi, hướng chúng sinh đi, để làm Phật sự không đối đãi.


Tánh Chúng sinh cùng Phật Quốc chỉ một,
Tướng Bồ Đề hóa Liên hoa muôn vạn.

Trang 13/20 ĐầuĐầu ... 31112131415 ... CuốiCuối
Hiện kết quả từ 121 tới 130 của 200
  1. #121
    HOA Avatar của chimvacgoidan
    Tham gia ngày
    Jul 2015
    Bài gửi
    9.688
    Thanks
    674
    Thanked 146 Times in 140 Posts
    KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA
    Quyển 407
    __________________________________________________ ______________________________________


    Lại nữa, này Thiện Hiện! Theo ý ông, thế nào là Đại Bồ-tát?

    Khái niệm về nhãn giới là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới, nhãn thức giới và nhãn xúc cùng các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm nhãn giới là thường, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là thường, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm nhãn giới là vô thường, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là vô thường, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm nhãn giới là vui, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là vui, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm nhãn giới là khổ, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là khổ, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm nhãn giới là ngã, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là ngã, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Rỗng không, không có mười phang,
    Ta về yên lặng ..... đạo tràng Chân Như !

  2. #122
    HOA Avatar của chimvacgoidan
    Tham gia ngày
    Jul 2015
    Bài gửi
    9.688
    Thanks
    674
    Thanked 146 Times in 140 Posts
    KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA
    Quyển 407
    __________________________________________________ ______________________________________


    Khái niệm nhãn giới là vô ngã, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là vô ngã, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm nhãn giới là tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm nhãn giới là bất tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là bất tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm nhãn giới là không, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là không, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm nhãn giới là bất không, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là bất không, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm nhãn giới là hữu tướng, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là hữu tướng, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Rỗng không, không có mười phang,
    Ta về yên lặng ..... đạo tràng Chân Như !

  3. #123
    HOA Avatar của chimvacgoidan
    Tham gia ngày
    Jul 2015
    Bài gửi
    9.688
    Thanks
    674
    Thanked 146 Times in 140 Posts
    KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA
    Quyển 407
    __________________________________________________ ______________________________________


    Khái niệm nhãn giới là vô tướng, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là vô tướng, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm nhãn giới là hữu nguyện, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là hữu nguyện, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm nhãn giới là vô nguyện, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là vô nguyện, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhãn giới là tịch tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là tịch tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhãn giới là bất tịch tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?
    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là bất tịch tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhãn giới là viễn ly, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Rỗng không, không có mười phang,
    Ta về yên lặng ..... đạo tràng Chân Như !

  4. #124
    HOA Avatar của chimvacgoidan
    Tham gia ngày
    Jul 2015
    Bài gửi
    9.688
    Thanks
    674
    Thanked 146 Times in 140 Posts
    KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA
    Quyển 407
    __________________________________________________ ______________________________________


    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là viễn ly, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhãn giới là bất viễn ly, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là bất viễn ly, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhãn giới là tạp nhiễm, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là tạp nhiễm, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhãn giới là thanh tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là thanh tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhãn giới là sanh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là sanh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhãn giới là diệt, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về sắc giới cho đến các thọ do nhãn xúc làm duyên sanh ra là diệt, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Rỗng không, không có mười phang,
    Ta về yên lặng ..... đạo tràng Chân Như !

  5. #125
    HOA Avatar của chimvacgoidan
    Tham gia ngày
    Jul 2015
    Bài gửi
    9.688
    Thanks
    674
    Thanked 146 Times in 140 Posts
    KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA
    Quyển 407
    __________________________________________________ ______________________________________


    Lại nữa, này Thiện Hiện! Theo ý ông, thế nào là Đại Bồ-tát?

    Khái niệm về nhĩ giới là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới, nhĩ thức giới và nhĩ xúc cùng các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là thường, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là thường, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là vô thường, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là vô thường, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là vui, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là vui, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là khổ, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là khổ, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Rỗng không, không có mười phang,
    Ta về yên lặng ..... đạo tràng Chân Như !

  6. #126
    HOA Avatar của chimvacgoidan
    Tham gia ngày
    Jul 2015
    Bài gửi
    9.688
    Thanks
    674
    Thanked 146 Times in 140 Posts
    KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA
    Quyển 407
    __________________________________________________ ______________________________________


    Khái niệm về nhĩ giới là ngã, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là ngã, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là vô ngã, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là vô ngã, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là bất tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là bất tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là không, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là không, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Rỗng không, không có mười phang,
    Ta về yên lặng ..... đạo tràng Chân Như !

  7. #127
    HOA Avatar của chimvacgoidan
    Tham gia ngày
    Jul 2015
    Bài gửi
    9.688
    Thanks
    674
    Thanked 146 Times in 140 Posts
    KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA
    Quyển 407
    __________________________________________________ ______________________________________


    Khái niệm về nhĩ giới là bất không, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là bất không, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là hữu tướng, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là hữu tướng, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là vô tướng, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là vô tướng, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là hữu nguyện, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là hữu nguyện, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là vô nguyện, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là vô nguyện, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là tịch tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là tịch tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Rỗng không, không có mười phang,
    Ta về yên lặng ..... đạo tràng Chân Như !

  8. #128
    HOA Avatar của chimvacgoidan
    Tham gia ngày
    Jul 2015
    Bài gửi
    9.688
    Thanks
    674
    Thanked 146 Times in 140 Posts
    KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA
    Quyển 407
    __________________________________________________ ______________________________________


    Khái niệm về nhĩ giới là bất tịch tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là bất tịch tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là viễn ly, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là viễn ly, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là bất viễn ly, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là bất viễn ly, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là tạp nhiễm, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là tạp nhiễm, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là thanh tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là thanh tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là sanh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Rỗng không, không có mười phang,
    Ta về yên lặng ..... đạo tràng Chân Như !

  9. #129
    HOA Avatar của chimvacgoidan
    Tham gia ngày
    Jul 2015
    Bài gửi
    9.688
    Thanks
    674
    Thanked 146 Times in 140 Posts
    KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA
    Quyển 407
    __________________________________________________ ______________________________________


    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là sanh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về nhĩ giới là diệt, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về thanh giới cho đến các thọ do nhĩ xúc làm duyên sanh ra là diệt, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Lại nữa, này Thiện Hiện! Theo ý ông, thế nào là Đại Bồ-tát?

    Khái niệm về tỷ giới là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về hương giới, tỷ thức giới và tỷ xúc cùng các thọ do tỷ xúc làm duyên sanh ra là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về tỷ giới là thường, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về hương giới cho đến các thọ do tỷ xúc làm duyên sanh ra là thường, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về tỷ giới là vô thường, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về hương giới cho đến các thọ do tỷ xúc làm duyên sanh ra là vô thường, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về tỷ giới là vui, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Rỗng không, không có mười phang,
    Ta về yên lặng ..... đạo tràng Chân Như !

  10. #130
    HOA Avatar của chimvacgoidan
    Tham gia ngày
    Jul 2015
    Bài gửi
    9.688
    Thanks
    674
    Thanked 146 Times in 140 Posts
    KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA
    Quyển 407
    __________________________________________________ ______________________________________


    Khái niệm về hương giới cho đến các thọ do tỷ xúc làm duyên sanh ra là vui, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về tỷ giới là khổ, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về hương giới cho đến các thọ do tỷ xúc làm duyên sanh ra là khổ, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về tỷ giới là ngã, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về hương giới cho đến các thọ do tỷ xúc làm duyên sanh ra là ngã, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về tỷ giới là vô ngã, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về hương giới cho đến các thọ do tỷ xúc làm duyên sanh ra là vô ngã, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về tỷ giới là tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về hương giới cho đến các thọ do tỷ xúc làm duyên sanh ra là tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về tỷ giới là bất tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Khái niệm về hương giới cho đến các thọ do tỷ xúc làm duyên sanh ra là bất tịnh, là Đại Bồ-tát phải không?

    - Bạch Thế Tôn! Không!

    Rỗng không, không có mười phang,
    Ta về yên lặng ..... đạo tràng Chân Như !

Thông tin chủ đề

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đọc bài này. (0 thành viên và 1 khách)

Chủ đề tương tự

  1. KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA _ Từ quyển 181 đến quyển 190
    Gửi bởi chimvacgoidan trong mục Bát nhã Tạng
    Trả lời: 145
    Bài cuối: 07-30-2016, 09:26 AM
  2. KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA _ Từ quyển 171 đến quyển 180
    Gửi bởi chimvacgoidan trong mục Bát nhã Tạng
    Trả lời: 160
    Bài cuối: 07-20-2016, 09:34 AM
  3. KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA _ Từ quyển 161 đến quyển 170
    Gửi bởi chimvacgoidan trong mục Bát nhã Tạng
    Trả lời: 164
    Bài cuối: 07-09-2016, 09:57 AM
  4. KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA _ Từ quyển 141 đến quyển 150
    Gửi bởi chimvacgoidan trong mục Bát nhã Tạng
    Trả lời: 147
    Bài cuối: 06-19-2016, 10:56 AM
  5. KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA _ Từ quyển 91 đến quyển 100
    Gửi bởi chimvacgoidan trong mục Bát nhã Tạng
    Trả lời: 125
    Bài cuối: 04-30-2016, 09:09 AM

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •