KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA.................................................. .....................................Quyển 22
__________________________________________________ _____________________________________
- Chính cái danh vô lậu của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô lậu của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh sanh của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh sanh của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh diệt của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh diệt của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thiện của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thiện của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh phi thiện của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh phi thiện của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tội của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tội của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tội của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tội của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu phiền não của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu phiền não của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô phiền não của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô phiền não của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thế gian của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!