KINH ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA.................................................. ...................................Quyển 20
__________________________________________________ _____________________________________
- Chính cái danh hữu tướng của cái không ngoại cho đến cái không không tánh tự là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tướng của cái không nội là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tướng của cái không ngoại cho đến cái không không tánh tự tánh là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu nguyện của cái không nội là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu nguyện của cái không ngoại cho đến cái không không tánh tự tánh là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô nguyện của cái không nội là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô nguyện của cái không ngoại cho đến cái không không tánh tự tánh là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịch tịnh của cái không nội là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịch tịnh của cái không ngoại cho đến cái không không tánh tự tánh là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịch tịnh của cái không nội là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịch tịnh của cái không ngoại cho đến cái không không tánh tự tánh là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh viễn ly của cái không nội là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh viễn ly của cái không ngoại cho đến cái không không tánh tự tánh là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất viễn ly của cái không nội là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất viễn ly của cái không ngoại cho đến cái không không tánh tự tánh là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu vi của cái không nội là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu vi của cái không ngoại cho đến cái không không tánh tự tánh là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô vi của cái không nội là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô vi của cái không ngoại cho đến cái không không tánh tự tánh là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu lậu của cái không nội là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!