Chính là đoạn này:
Những tưởng vắng mặt bấy lâu đạo hữu đã tinh tấn thêm, nhưng điên này hơi buốn tại sao giờ này lại vẫn còn chấp vào pháp, chấp vào kinh như Vậy.
- Nếu đã hỏi vậy thì giờ Trí Từ hỏi lại là dựa vào đâu mà nói Trí Từ chấp Kinh điển ? Mà chấp kinh điển theo ndhp nói Trí Từ thì sai điểm nào ?
- Sau đó giảng giải hàng loạt nói Kinh không chấp... mà chúng ta đang dùng cái gì giao tiếp nhau vậy ? Và phải chăng ndhp cũng đang gọi là chấp kinh khi Cường giải thích không ?
- Nếu nói không chấp Kinh điển thì CHỮ TÍN trong tịnh độ là gì ? lẻ nào chỉ bằng niềm tin suông vì không có kinh điển bảo vệ quan điểm của chữ TÍN đó ?
Ai đang chấp thì cứ trò chuỵên với nhau hồi cuối sẽ tự thân rõ thôi à !!!
Hiện có 1 người đọc bài này. (0 thành viên và 1 khách)